in

શરીરના સ્વાસ્થ્ય માટે ઘાતક છે ચાની જોડે સમોસા, કરો આ વસ્તુઓનું સેવન

માનસિક તથા શારીરિક રીતે ફિટ રહેવા માટે દમદાર રીતે આપણે સવારના નાસ્તો આવશ્યક છે આપણાને લાગે છે કે સવારના નાસ્તો જેટલો તંદુરસ્ત હશે એટલો શરીરના સ્વાસ્થ્ય વધારે સારુ રહેશે. જેથી આપણે સવાસના નાસ્તા હેવી અને તંદુરસ્ત રાખીએ છીએ. પરંતુ શુ તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે કે બપોરના ભોજન બાદ સાંજના સમયે ભૂખ લાગે છે તો શુ ખાવું ખાસ કરીને લોકો સાંજ બાદ ચા અને સમોસા, ચા-બ્રેડ પકોડા ખાય છે. તમે જાણો છો કે આ વસ્તુઓ તેલમાં તળવામાં આવે છે જે સ્વાસ્થ્ય માટે ઘાતક હોય છે.

Image result for samosa with tea bad for health

– ઓફિસમાંથી બહાર આવતી વખતે કઇ ખાવાનું મન કરી રહ્યુ છે તો તમે શેકેલા ચણા તમારા માટે તંદુરસ્ત કહેવામાં આવે છે. ચણામાં ફાઇબર જરૂરી પ્રમાણમાં હોય છે જેના લીધે તેને પચાવવામાં શરીરને સમય લાગે છે. શેકેલા ચણા વિવિધ કલાકો સુધી તમારું પેટ ભરેલું હોવાનો અનુભવ થાય છે. તેનાથી બ્લડ શુગરમાં વધારો થતો નથી. જો તમે વજન ઓછું કરવાની કોશિશ કરી રહ્યા છો તો શેકેલા ચણા ફાયદાકારક છે.

Image result for blood sugar level

– વિટામીન ઇ તથા બી 6, ફોલિક એસિડ , મેગ્નેશ્યિમ તથા પોટેશિયમ જેવા જરૂરી તત્વો પૂરતા પ્રમાણમાં રહેલા છે. જે તમારા શરીરને હેલ્ધી બનાવવામાં સહાય કરે છે. ઓછા મીઠા વાલી શેકેલી મગફલી તમારા બ્લડ પ્રેશરને કાબુ કરવાનું કામ કરે છે.

Image result for chai samosa

– સાંજના સમયે ભૂખ લાગવા પર સ્પ્રાઉટનું સેવન તમને વધુ સમય સુધી સંતુષ્ટ રાખવામાં સહાય કરે છે. સ્વાદ માટે તમે તેમા લીંબુ, ડુંગળી, ટામેટા અને કાળામરી પણ ઉમેરી શકો છો.

અવાજ સરસ લેખો અથવા આવનારા પાર્ટ ની અપડેટ માટે અમારા ફેસબુક પેજને લાઈક કરી સાથે સાથે FOLLOWING માં જઈ see first કરજો એટલે તમને તરત અપડેટ મળશે.

ટિપ્પણી

રાણા કપૂરનું ગાંધી ફેમિલી જોડેનું જોરદાર કનેકશન ખૂલ્યું, પ્રિયંકા ગાંધીએ કરી દીધી હતી આ ‘ડીલ’!

WCમાં યુવતી ક્રિકેટ ટીમની હાર પછી સુનીલ ગાવસ્કરે સૌરવ ગાંગુલીને આપી દીધી આ એક મોટી સલાહ